11316 kết quả phù hợp với "thương hiệu trà việt"
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
PNJ – Tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Nâng tầm thương hiệu gạo Việt
(HanoiTV) - Mặc dù không phải là sản phẩm chủ lực, nhưng Hà Nội đã bắt đầu hình thành các vùng sản xuất lúa, gạo tập trung ứng dụng khoa học kỹ thuật cùng các giống lúa chất lượng cao. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp liên kết sản xuất theo chuỗi, xây dựng thương hiệu gạo có uy tín trên cả nước.
Bảo vệ thương hiệu nông sản Việt
Thời gian qua, nhiều loại nông sản trong nước nhưng lại “hô biến” thành sản phẩm nhập khẩu hoặc nhập khẩu theo đường tiểu ngạch song được gắn mác sản phẩm Việt. Tình trạng này khiến nông sản Việt Nam bị mất thương hiệu ngay trên “sân nhà”. Do vậy cần giải pháp để bảo vệ và giữ gìn thương hiệu nông sản Việt ở thị trường trong nước và quốc tế.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
(HanoiTV) - Sản xuất chuyên nghiệp theo một quy chuẩn canh tác và siết chặt quản lý, đó là những giải pháp tạo nên thương hiệu cho gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế, đồng thời giúp gạo Việt Nam cạnh tranh thắng lợi trên chính sân nhà với nhiều dòng gạo của các nước đang nhập khẩu vào Việt Nam.
Workshop 'Nếp Trà', lan toả văn hoá trà Việt
Ngày 21/4, workshop "Nếp Trà" đã được tổ chức, đem đến một không gian trà nói chung và trà Shan tuyết cổ thụ nói riêng. Đây là chương trình nằm trong dự án phi lợi nhuận do Đại sứ quán Mỹ tài trợ của một nhóm các bạn trẻ người Việt Nam thực hiện.
Nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
Thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam
(HanoiTV) -
Tự hào hàng Việt Nam: Hapro: xây dựng thương hiệu doanh nghiệp thương mại Việt
Hapro liên tục đổi mới để gia tăng năng lực cạnh tranh và củng cố thương hiệu là doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu của Hà Nội.
Gây dựng thương hiệu nhà cổ Việt Chàng Sơn
(HanoiTV) - Duy trì và bản tồn tinh hoa văn hóa Việt xưa qua những sản phẩm giả cổ của làng mộc Chàng Sơn.
Sản phẩm Việt – TOP 20 thương hiệu vàng ASEAN
(HanoiTV) - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, 11 năm đạt Thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Dây cáp điện Trần Phú là đơn vị chủ lực của ngành công nghiệp thủ đô.
Xe đạp Thống Nhất- tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Phát triển thương hiệu phim hoạt hình Việt Nam
(HanoiTV) - Phim hoạt hình là một bộ phận không thể thiếu của điện ảnh Việt Nam, cũng là một trong những lĩnh vực quan trọng của công nghiệp văn hóa. Tuy nhiên, phim hoạt hình vẫn được coi là phim dành cho trẻ em và chỉ mang tính giải trí đơn thuần. Điều này phần nào khiến phim hoạt hình chưa có được sự phát triển tương xứng với tiềm năng sẵn có.
Nhiều thương hiệu quốc tế được người Việt ưa chuộng
Đến Việt Nam lúc này, du khách ko thể không ghé qua Hà Nội. Hôm nay chủ nhật, nếu quý vị và các bạn lựa chọn ra khỏi nhà và tìm một địa chỉ vui chơi hay ăn uống nào đó thì phóng sự sau có thể là một gợi ý, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ.
Phát triển ẩm thực Việt thành thương hiệu quốc gia
Ẩm thực được coi là một trong những “mỏ vàng”, khai thác giá trị ẩm thực cũng là một mục tiêu quan trọng để phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam. Trong năm 2023, việc 103 nhà hàng, quán ăn được vinh danh với 4 giải thưởng, trong đó có 4 nhà hàng được gắn sao Michelin Guide đã góp phần nâng tầm ẩm thực Việt cũng như vị thế của ngành kinh tế xanh trên trên trường quốc tế.
Tăng cường hiệu quả thương mại Việt Nam - Hàn Quốc
Hội thảo với chủ đề "Thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam: Tìm kiếm cơ hội trong nghịch cảnh" do Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC) phối hợp cùng Ủy ban Trọng tài Thương mại Hàn Quốc (KCAB) tổ chức đã diễn ra sáng 8/5 tại Hà Nội.
Đưa Sâm Việt Nam trở thành thương hiệu quốc tế
Theo Chương trình phát triển Sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, có 9 địa phương nuôi trồng và phát triển Sâm.
Văn hóa giúp nâng tầm giá trị thương hiệu Việt
Phát triển, quảng bá du lịch Việt bằng chính "nền móng" bản sắc văn hóa truyền thống sẽ là con đường phù hợp để lan tỏa giá trị thương hiệu du lịch Việt cũng như phát triển bền vững nền kinh tế xanh.
Kiến trúc sư Việt chật vật xây dựng thương hiệu
Trong bối cảnh kiến trúc sư Việt Nam không chỉ chịu sự cạnh tranh gay gắt trong và ngoài nước, thì việc định vị và nâng tầm thương hiệu là yếu tố vô cùng quan trọng. Định hướng như thế nào, cách thức tiến hành ra sao, là vấn đề nhiều kiến trúc sư vẫn đang còn bị "thiếu" và "yếu".
Tình yêu trà của nghệ nhân vô địch pha trà Việt Nam
(HanoiTV) - Nếu như rượu là đặc trưng văn hóa phương Tây thì người phương Đông tự hào về văn hóa trà. Nghệ nhân trà Nguyễn Việt Hùng, quán quân của cuộc thi Tea Master Cup Việt Nam 2016 - một người trẻ tuổi đã dành nhiều thời gian, tâm huyết nghiên cứu về việc đánh thức những hương vị trà truyền thống.
Cận cảnh chiếc xe đạp trợ lực điện thương hiệu Việt
Tại sự kiện Đại nhạc hội 8Wonder diễn ra tại Nha Trang vừa qua, bên cạnh dải sản phẩm ô tô điện hoàn chỉnh của Vinfast, mẫu xe đạp trợ lực điện đến từ thương hiệu xe Việt cũng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các chuyên gia và khách hàng.
Thương hiệu sữa Việt Nam tạo sức hút tại Trung Quốc
Tại Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 vừa diễn ra tại Quảng Châu (Trung Quốc), gian hàng của Vinamilk đã thu hút được đông đảo khách tham quan và mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới, ngay khi thị trường này sôi động trở lại sau thời gian dài áp dụng chính sách “Zero COVID”.
Cùng xây dựng thương hiệu gạo Việt (ngày 31/03/2023)
Cùng với sự đi lên của đời sống, người tiêu dùng cũng lựa chọn những sản phẩm tốt và an toàn cho gia đình. Nâng tầm chất lượng và thương hiệu gạo Việt đã và đang trở thành mục tiêu của các nhà sản xuất, để gạo không còn là một mặt hàng đơn thuần, mà ẩn chứa trong đó còn là sự tinh túy của nông nghiệp Việt Nam.
Thương hiệu Việt tăng giá trị - HTV Bản tin tài chính
(HanoiTV) - Bản tin Tài chính phát sóng vào 17h45 mỗi ngày trên Kênh 1, Đài PT-TH Hà Nội.
Thương hiệu Việt tăng giá trị - HTV Bản tin tài chính
(HanoiTV) - Bản tin Tài chính phát sóng vào 17h45 mỗi ngày trên Kênh 1, Đài PT-TH Hà Nội.
Hài hòa lợi ích để giữ thương hiệu trái cây Việt
Vừa qua, một số doanh nghiệp phải tạm ngưng xuất khẩu thanh long ruột đỏ sang Nhật Bản vì không đáp ứng điều kiện về mã số vùng trồng. Điều này dẫn đến nhiều thiệt hại, nguy cơ mất thị trường hoặc độc quyền thị trường. Để tháo gỡ khó khăn này, các bên liên quan đang tích cực giải quyết để tháo gỡ, đảm bảo quyền lợi của các doanh nghiệp và duy trì được thương hiệu trái cây Việt ở thị trường cao cấp như Nhật Bản.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022
(HanoiTV) - Chiều 20/4, tại Hà Nội, Cục Xúc Tiến thương mại - Bộ Công Thương và Ủy ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đã tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 và Diễn đàn Thương hiệu quốc gia 2022.
Đẩy mạnh "Thương hiệu Việt" vượt qua đại dịch COVID-19
(HanoiTV) - Bộ Công Thương sẽ dùng hết các biện pháp để hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu trong và ngoài nước, gia tăng sức mạnh thương hiệu sản phẩm, tạo đà xuất khẩu để sau khi dịch COVID-19 bị đẩy lùi, hoạt động sản xuất kinh doanh nhanh chóng được hồi phục.
Đẩy mạnh "Thương hiệu Việt" vượt qua đại dịch COVID-19
(HanoiTV) - Bộ Công Thương sẽ dùng hết các biện pháp để hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu trong và ngoài nước, gia tăng sức mạnh thương hiệu sản phẩm, tạo đà xuất khẩu để sau khi dịch COVID-19 bị đẩy lùi, hoạt động sản xuất kinh doanh nhanh chóng được hồi phục.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp thứ 33 thế giới
Giá trị thương hiệu quốc gia năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng hai con số trong 5 năm qua, xếp thứ 33 trong top 121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp thứ 33 thế giới
Với trị giá là 498 tỷ USD trong năm 2023, thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Brand Finance xếp hạng thứ 33/121 quốc gia, vùng lãnh thổ xếp hạng.
Trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt: Tôn vinh 200 thương hiệu Việt Nam
(HanoiTV) - Tổng doanh thu của 200 doanh nghiệp có thương hiệu đoạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 là trên 747.000 tỷ đồng, nộp ngân sách trên 40.000 tỷ đồng và tạo việc làm cho hơn 450.000 lao động.
Hành trình khẳng định thương hiệu Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 02/09/2023
Thấu hiểu điều kiện thời tiết và thói quen sử dụng sơn của người Việt, Sơn Đông Á, một thương hiệu sơn của Việt Nam, do chính người Việt Nam sáng lập đã và đang hiện thực hóa ước mơ "Hành trình tô đẹp Việt Nam", đồng thời thực hiện khát vọng khẳng định thương hiệu Việt, chất lượng sản phẩm Việt và vị thế của người Việt.
Chắp cánh thương hiệu Việt | Con đường doanh nhân | 24/08/2023
Gần 15 năm hoạt động trong một lĩnh vực đầy thách thức và sáng tạo - Sao Kim Branding là doanh nghiệp cung cấp giải pháp toàn diện về hoạch định chiến lược, thiết kế và truyền thông thương hiệu. Cho đến nay, Sao Kim Branding đã giúp hơn 10 ngàn doanh nghiệp xây dựng những thương hiệu khác biệt và nổi bật, góp sức tạo nên những câu chuyện thành công của cộng đồng doanh nghiệp.
Thương hiệu Việt nâng cao vị thế toàn cầu về phát triển
Không chỉ dẫn đầu tại Việt Nam về tính bền vững, mới đây, Vinamilk tiếp tục được công bố xếp thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023 theo Brand Finance. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất Top 10 và cũng là đại diện duy nhất đến từ ngành sữa khu vực Đông Nam Á.
Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD, tăng một bậc lên thứ 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới, thông tin đưa ra tại họp báo do Văn phòng Chính phủ tổ chức chiều 5/1.
Tạo dựng giá trị thương hiệu Việt | Hà Nội tin mỗi chiều
Quan hệ hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ được nâng cấp lên Đối tác Chiến lược Toàn diện, đã tạo ra kỳ vọng và xung lực cho sự phát triển đột phá trong quan hệ song phương, mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, đặc biệt là lĩnh vực hợp tác công nghệ.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Theo báo cáo của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đạt 431 tỷ USD, tăng 1 bậc lên thứ hạng 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới.
Thương hiệu ô tô Haval có mặt tại thị trường Việt Nam
Thương hiệu ô tô mới Haval đã gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc ra mắt dòng xe hybrid Haval H6 sáng ngày 02/08. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 1 phiên bản HEV, giá được nhà sản xuất công bố là 1 tỷ 096 triệu đồng.
Thương hiệu ô tô Trung Quốc Lynk & Co gia nhập Việt Nam
Sau Wuling và Haval, Lynk & Co là thương hiệu ô tô Trung Quốc tiếp theo đặt chân tới thị trường Việt Nam trong năm 2023. Đây là một thương hiệu xe được thành lập bởi Volvo và Geely Auto Group.
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, tại Hà Nội, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề "Kiến tạo tương lai" đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu tại buổi lễ.
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai” đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu tại buổi lễ.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục tăng trưởng
Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019 - 2023. Đây là thông tin được chia sẻ tại Lễ khai mạc Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 và Diễn đàn quốc tế thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 do Bộ Công Thương tổ chức sáng 16/4 tại Hà Nội.
Công nghệ và đời sống: Hiệu quả của marketing qua mạng xã hội của thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Chương trình “Công nghệ và đời sống” phát sóng lúc 15h45 ngày 01/02, trên kênh H1 của Đài PT- TH Hà Nội.
Hai nhà lãnh đạo Việt - Trung thưởng trà
Chiều tối qua (12/12), sau cuộc Hội đàm, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã mời Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình dự tiệc trà tại Văn phòng TW Đảng. Đây là một trong những nghi thức lễ tân rất đặc biệt thể hiện sự gần gũi, thân tình giữa các nhà lãnh đạo hai Đảng, hai Nhà nước Việt Nam và Trung Quốc.
An Thổ Túc - Tinh hoa ấm trà Việt
(HanoiTV) - Ấm An Thổ Túc là dòng ấm Việt được hình thành chứa đựng đầy đủ tinh hoa của đất Việt. Qua bàn tay tài hoa của nghệ nhân làng gốm Bát Tràng cùng hội tụ với nước và lửa tạo ra chiếc ấm đẹp mắt và sang trọng.
Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020
(HanoiTV) - 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đã được vinh danh tại lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.